Tham gia khóa học nếu bạn đang gặp các vấn đề sau:
- Không biết cách chạy quảng cáo Google Adwords
- Chạy rất nhiều từ khóa, chi phí chạy cao nhưng không ra đơn hàng
- Làm thế nào để phân biệt và chặn click tặc?
- Tại sao quảng cáo không hiển thị, hoặc có hiển thị nhưng ít?
- Đặt giá thầu bao nhiêu là hợp lí? Vị trí quảng cáo bao nhiêu là hợp lí?
- Không biết cách xây dựng nội dung và bố cục trang landing page hợp lý.
- Muốn dừng ngay việc tiếp tục đốt tiền lãng phí! Nhưng lại không biết mình đang lãng phí chỗ nào?
Tại Edugate, chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích sản phẩm, dịch vụ bạn kinh doanh, đánh giá đối thủ và thị trường để từ đó đưa ra quy trình lựa từ khóa, xây dựng nội dung và chiến lược chạy quảng cáo phù hợp với bạn!
Bạn đừng lo nếu bạn chưa chạy quảng cáo Google Adwords bao giờ vì chúng tôi sẽ giúp bạn nắm vững những kiến thức từ cơ bản nhất tới nâng cao để đảm bảo bạn có thể tự triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo thành công!
Giáo trình của khóa học Google Adwords được thiết kế rất bài bản và luôn cập nhật những thay đổi mới nhất từ Google, ngay cả khi bạn là người mới bắt đầu cũng có thể nắm bắt và chạy quảng cáo hiệu quả sau khi kết thúc khóa học.
CAM KẾT SAU KHÓA HỌC ADWORDS BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC
- Nắm vững bản chất hoạt động của Google Adwords
- Tự triển khai các chiến dịch quảng cáo Google Adwords thành công
- Biết cách tối ưu các yếu tố để quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất
- Nắm được những bí quyết giúp tối thiểu hóa chi phí quảng cáo
- Đọc hiểu báo cáo hiệu quả chạy quảng cáo để có điều chỉnh phù hợp
- Tự xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình quảng cáo
- Có thể tự triển khai nhiều chiến dịch quảng cáo khác nhau mà không cần mất nhiều công sức quản lý.
NỘI DUNG KHÓA HỌC QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
Tổng quan về quảng cáo Goolge Adwords
Hiểu những thuật ngữ trong quảng cáo Adwords
Cách thức Adwords hoạt động, cách Adwords tính chi phí quảng cáo
Cách điền thông tin visa chuẩn, để giảm thiểu rủi ro chết tài khoản mới
Hiểu vị trí quảng cáo và xếp hạng quảng cáo, tại sao quảng cáo adword khi xuất hiện, khi bị mất
Phân biệt quảng cáo mạng tìm kiếm và mạng hiển thị của Goolge Adwords .
Tạo tài khoản Google Adwords, thiết lập phương thức thanh toán.
Thiết lập các yếu tố cần thiết cho chiến dịch quảng cáo cơ bản
Hướng dẫn cài đặt thẻ tiếp thị lại trên website phục vụ quảng cáo Remarketing
Phân tích sản phẩm, dịch vụ và xây dựng bộ từ khóa quan trọng
Tìm hiểu các loại đối sánh từ khóa và cách sử dụng phù hợp
Hướng dẫn nhóm quảng cáo, mẫu quảng cáo và thêm từ khóa
Cách viết mẫu quảng cáo thu hút người dùng, đạt hiệu quả cao
Ý nghĩa các tab trong tài khoản quảng cáo Adwords
Cài đặt và các thay đổi sau khi cài đặt tài khoản Adwords
Thiết lập đơn vị tiền tệ và múi giờ
Hiểu cảnh báo và thông báo, tổ chức tài khoản Adwords của bạn
Xây dựng chiến lược tối ưu trang đích
Thực hành thiết lập chiến dịch quảng cáo hoàn chỉnh
Dự toán ngân sách khi chạy quảng cáo Google Adwords
Thiết lập ngân sách và điều chỉnh giá thầu quảng cáo cho phù hợp
Điều chỉnh giá thầu theo địa điểm, thời gian, thiết bị …nâng cao
Kiểm tra quảng cáo hiển thị ở các khu vực khác nhau
Xem xét các dữ liệu trong tài khoản: xem các từ khóa khách hàng tìm kiếm thực tế
Tối ưu hóa điểm chất lượng, mẫu quảng cáo, trang đích giúp giảm chi phí quảng cáo, tăng hiệu quả
Các phương pháp chống click tặc, tăng tỉ lệ chuyển đổi
Loại click tặc bằng Google Analytics
Chống click tặc quảng cáo bằng Histats
Tạo danh sách phủ định trong quảng cáo Google Adwords
Thiết lập các tiện ích mở rộng cho quảng cáo
Tạo tài khoản Google Tag Manager
Tạo tài khoản trung tâm MMC – My Client Center
Cách xây dựng nội dung và bố cục trang landing page giúp tối ưu hóa chuyển đổi.
Xây dựng nội dung website phù hợp với thói quen hành vi của khách hàng
Đo lường sự chuyển đổi, tăng chuyển đổi để đạt hiệu quả quảng cáo tốt nhất
Đo lường chuyển đổi cuộc gọi trên di động
Đo lường chuyển đổi khi khách hàng điền Form thành công
Đo lường chuyển đổi hành vi cuộn chuột của khách hàng
Thiết lập chiến dịch quảng cáo mạng hiển thị
Tạo danh sách tiếp tiếp thị lại theo từng đối tượng khách hàng cụ thể
Phương pháp nhắm khách hàng mục tiêu chuẩn xác trên mạng hiển thị
Xây dựng chiến lược giá thầu hiển thị mục tiêu
Tạo chiến dịch quảng cáo Re-marketing hoàn chỉnh
Tối ưu quảng cáo mạng hiển thị để giảm chi phí, tăng hiệu quả
Tìm hiểu và thiết lập quảng cáo mua sắm – Google Shopping
Tạo nguồn cấp dữ liệu cho quảng cáo Google Shopping
Hướng dẫn tạo các trang điều kiện cho website để quảng cáo Google Shopping
Cách xây dựng chiến dịch quảng cáo mua sắm hiệu quả
Đọc báo cáo của Google về hiệu quả chạy quảng cáo
Phân tích, đánh giá các yếu tố để có những điều chỉnh phù hợp
Tiến hành tối ưu quảng cáo nâng cao, tùy chỉnh các yếu tố ảnh hưởng
Tự điều chỉnh quảng cáo sau khi phân tích các yếu tố ảnh hưởng
Thiết lập các hình thức quảng các Video trên Google Adwords
Mẹo thay đổi lịch quảng cáo trên nhiều chiến dịch nhanh chóng
Mẹo nhập hàng nghìn từ khóa vào chiến dịch nhanh chóng
Cách lấy mã khuyến mại quảng cáo từ Google
Cách quản lý nhiều tài khoản quảng cáo hiệu quả, tốn ít thời gian.
Cập nhập các thay đổi mới nhất từ Google
Đưa ra kế hoạch triển khai quảng cáo Google Adwords trong tương lai
Tổng kết khóa học, giải đáp thắc mắc.