Hướng dẫn cách tạo trang Fanpage trên Facebook

Fanpage là công cụ rất hữu ích trong Facebook Marketing. Nó giúp bạn truyền bá nội dung tới nhiều người hơn, ngoài ra để có thể quảng cáo được trên Facebook thì bạn cần phải có Fanpage.

Trong bài này Edugate sẽ hướng dẫn các bạn tạo trang Fanpage một cách chi tiết!

Đầu tiên các bạn truy cập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình sau đó nhìn lên góc phía trên bên phải có hình mũi tên hướng xuống, các bạn click vào đó và chọn nút “Tạo trang”.

Tiếp theo các bạn lựa chọn loại trang mà bạn muốn tạo. Nếu bạn muốn tạo trang để kinh doanh bán hàng, dịch vụ hoặc Fanpage công ty thì bạn lựa chọn tạo trang Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu. Nếu bạn muốn tạo trang cộng đồng hoặc trang của người nổi tiếng thì bạn chọn tạo trang Cộng đồng hoặc Người của công chúng.

Ở đây Edugate lựa chọn tạo trang Doanh nghiệp hoặc Thương hiệu. Sau đó các bạn tiến hành điền Tên Fanpage trong mục Page Name và lựa chọn lĩnh vực kinh doanh của mình trong mục Catgory.

huong dan tao trang fanpage tren facebook2

Các bạn nhấn tiếp tục đến bước điền ảnh đại diện. Ảnh đại diện của Fanpage cũng giống như ảnh đại diện trang cá nhân của bạn. Bạn nhấn vào nút Tải lên ảnh đại diện và lựa chọn ảnh mình muốn. Hoặc các bạn có thể nhấn Bỏ qua để tải ảnh đại diện lên sau.

huong dan tao trang fanpage tren facebook3

Tiếp theo bạn lựa chọn ảnh bìa cho Fanpage. Ảnh bìa của Fanpage có kích thước chuẩn là 850px x 315px. Các bạn cũng nhấn vào nút Tải ảnh bìa lên và lựa chọn ảnh phù hợp. Hoặc các bạn cũng có thể nhấn Bỏ qua nếu cho lựa chọn được ảnh bìa.

huong dan tao trang fanpage tren facebook4

Sau khi thực hiện đầy đủ các bước trên là bạn đã tạo thành công 1 trang Fanpage. Bạn có thể nhìn thấy Tên Fanpage, ảnh đại diện và ảnh bìa của bạn đã được hiển thị. Bây giờ bạn có thể cập nhật nội dung lên Fanpage và quảng bá Fanpage của mình.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *