Công cụ nén dung lượng ảnh trực tuyến cực tốt

Nén dung lượng ảnh rất quan trọng

Dung lượng ảnh là một vấn đề đau đầu của những người thiết kế website bởi nếu dung lượng của các hình ảnh trên website quá lớn nó sẽ ảnh hưởng tới tốc độ tải trang, khiến website tải chậm hơn, điều này gây khó chịu cho người dùng và Google cũng chả yêu thích gì những website chậm chạp như vậy.

Nếu bạn muốn website của mình được người dùng và các công cụ tìm kiếm cộng điểm thì hãy cố gắng loại bỏ mọi thứ nặng nề trên website để nó chạy mượt mà hơn.

Công cụ nén dung lượng ảnh nào tốt?

Có rất nhiều công cụ nén dung lượng ảnh, mỗi công cụ có một ưu nhược điểm khác nhau, có công cụ sẽ làm nén dung lượng ảnh thông qua việc giảm kích thước của ảnh đó, có công cụ sẽ nén dung lượng ảnh bẳng việc giảm chất lượng của ảnh đó.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn những hình ảnh của mình được giảm dung lượng tốt mà vẫn giữ nguyên chất lượng và kích thước thì Edugate xin giới thiệu cho bạn một công cụ nén ảnh trực tuyến cực tốt mà đặc biệt là còn miễn phí.

Đó là TinyPNG.

Bạn chỉ cần truy cập vào website: https://tinypng.com

Giao diện của website này rất đơn giản. Tại đây bạn có thể nhìn thấy ngay biểu tượng yêu cầu bạn tải hình ảnh cần nén lên. Công cụ này cho phép bạn tải tối đa mỗi lần nén là 20 ảnh với kích thước mỗi ảnh tối đa là 5MB.

cong-cu-nen-dung-luong-anh-truc-tuyen-cuc-tot

Ở đây mình tải lên 1 ảnh là “anh 1” với dung lượng ban đầu là 175KB, sau khi nén bằng TinyPNG thì dung lượng chỉ còn 48KB

cong-cu-nen-dung-luong-anh-truc-tuyen-cuc-tot1

Và đặc biệt là thông số kích thước của ảnh còn giữ nguyên, chất lượng ảnh cũng rất rõ nét.

cong-cu-nen-dung-luong-anh-truc-tuyen-cuc-tot2

Đây là công cụ nén dung lượng ảnh rất hữu ích. Hy vọng có thể giúp các bạn giải quyết được vấn đề cho website.

Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *