Google Chrome chính thức cập nhật thông báo bảo mật cho website

Như trong bài trước Edugate đã cập nhật “Website sẽ bị Google cảnh bảo nếu không sử dụng giao thức Https“. Ngày 1/1/2017 vừa qua Google Chrome đã chính thức cập nhật trạng thái bảo mật cho website.

Nếu để ý bạn sẽ thấy trên thanh trình duyệt của Google Chrome, mỗi khi bạn truy cập vào 1 website có sử dụng giao thức https sẽ thấy chữ “Bảo mật” hoặc “Secure” và khi click vào nút này bạn sẽ thấy thông báo “Kết nối an toàn, thông tin của bạn sẽ được bảo mật khi gửi tới website này”

google chrome chinh thuc cap nhat thong bao bao mat cho website

Còn đối với những website không sử dụng giao thức https, Google sẽ có cảnh báo “Kết nối không an toàn, không nên nhập bất cứ thông tin nhạy cảm nào trên website này”

google chrome chinh thuc cap nhat thong bao bao mat cho website2

Như vậy, Google đã chính thức “xuống tay” để có được môi trường duyệt web an toàn hơn. Trong tương lai gần Google Chrome sẽ ghi rõ chữ “Không bảo mật” màu đỏ trước tên miền của những website không sử dụng giao thức https.

Nếu như website của bạn chưa sử dụng giao thức bảo mật https hãy nhanh chóng áp dụng đi nhé để tránh ảnh hưởng tới thứ hạng SEO website.

Hiện tại, Skygate đang cung cấp Dịch vụ hosting chất lượng cao tích hợp sẵn giao thức https cho website của bạn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *