Phong cách mid-century gây ấn tượng độc đáo

Nếu bạn là người thích phong cách vintage hiện đại thì không thể bỏ qua thiết kế của phong cách mid-century này. Lấy nguồn cảm hứng từ phong cách nội thất của thập niên giữa thế kỉ 20, bạn sẽ phải bất ngờ trước vẻ đẹp không kém bất cứ phong cách nội thất hiện đại nào của những căn phòng khách dưới đây.

phong-cach-mid-century-gay-an-tuong-doc-dao

Phòng khách phong cách mid-century hiện đại nhưng vô cùng ấm cúng

Phong cách thiết kế mid-century vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều gia chủ bởi vẻ đẹp hài hòa giữa nét sang trọng với cảm giác gần gũi, thân thiện cùng thiên nhiên. Đặc biệt, phong cách này rất phù hợp với không gian của nhiều gia đình Việt, vừa hiện đại, vừa cổ điển, mang tới sức hút khó cưỡng. Phòng khách chính là không gian mà phong cách mid-century được nhiều gia đình lựa chọn nhất.

phong-cach-mid-century-gay-an-tuong-doc-dao

Phòng khách có vẻ đẹp sang trọng nhưng lại gần gũi, hài hòa với thiên nhiên luôn là điểm thu hút các gia chủ.

phong-cach-mid-century-gay-an-tuong-doc-dao

Mặc dù ra đời từ những năm 40 – 70 của thế kỉ trước nhưng phong cách này vẫn được rất nhiều gia đình lựa chọn cho không gian tiếp khách của nhà mình.

phong-cach-mid-century-gay-an-tuong-doc-dao
Sự kết hợp giữa nét đẹp gần gũi, thiện thiện với thiên nhiên và vẻ sang trọng trong phong cách mid-century dễ dàng tạo ấn tượng cho căn phòng khách của gia đình.

phong-cach-mid-century-gay-an-tuong-doc-dao

Những món đồ phụ kiện ấn tượng thị giác như tranh treo tường hay đèn trang trí đều là các món đồ chẳng bao giờ vắng mặt trong những không gian mang phong cách độc đáo này.

Gam màu trung tính luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu để làm chủ đạo trong những không gian mang phong cách mid-century.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *