Thiết kế phòng khách chuẩn phong cách Á Đông ấn tượng

Phong cách Châu Âu sang trọng đang được ưa chuộng phổ biến bởi phong cách hiện đại và bắt mắt, tuy nhiên nếu bạn muốn một sự phá cách, khác biệt đi một chút nhưng vẫn mang đến nét quyến rũ, thu hút thì phong cách Á – Đông sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Phong cách nội thất Á Đông là sự tổng hòa của nhiều nền văn hóa, mang lại sự cân bằng và bình an trong không gian sống. Hãy cùng Edugate tham khảo qua phòng cách này nhé!

Phòng khách đậm chất Á Đông gây mê mẩn và quyến rũ

Phong cách Á Đông luôn nổi bật giữa các phong cách nội thất khác bởi những nét đặc trưng chỉ phong cách này có được. Phong cách Á Đông chịu ảnh hưởng của nhiều nền văn hóa khác nhau trong khu vực. Mỗi một nền văn hóa lại mang theo rất nhiều phong cách và cá tính thiết kế riêng. Cũng chính vì lý do này mà phong cách này được yêu thích sử dụng và ngày càng phổ biến.

thiet-ke-phong-khach-chuan-phong-cach-a-dong-an-tuong

Phong cách thiết kế Á Đông có nhiều đặc trưng độc đáo, ấn tượng như không gian mở sạch sẽ, có sự thống nhất và liên kết chặt chẽ.

Phong cách Á Đông có tính phong thủy cao, đòi hỏi sự cân bằng và hài hòa của các nguồn năng lượng. Đây là một nhân tố quan trọng, không thể bỏ qua trong thiết kế nội thất của người Á Đông. Theo đó, phòng khách thường được bố trí không gian mở đón sáng với thiết kế nhiều cửa sổ tạo không khí đối lưu luân chuyển không khí trong lành từ ngoài vào phòng.

Màu sắc được ưu chuộng trong thiết kế phòng khách thường là những tông màu sáng như vàng kem, màu be… Những cặp màu sắc như đỏ – đen hay đen – trắng được sử dụng để làm nổi bật hơn nội thất phòng khách.

thiet-ke-phong-khach-chuan-phong-cach-a-dong-an-tuong

Đồ nội thất chủ yếu trong các thiết kế của người Á Đông chính là chất liệu gỗ, tre trúc. Phong cách nội thất trung hoa sử dụng nhiều đồ nội thất hơn với những đường nét chạm khắc tỉ mỉ và công phu.

thiet-ke-phong-khach-chuan-phong-cach-a-dong-an-tuong

Ngoài ra, những bức bình phong, đồ gốm, trà và hoa… là những thứ bạn cần nhớ đến khi muốn sở hữu một không gian đậm chất Á Đông.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *