Trang trí giá sách thông minh, nổi bật trong căn hộ

Thiết kế giá, kệ trong nhà có lẽ là điều không thể thiếu với một căn hộ hiện đại. Tuy nhiên, cách đặt, vị trí đặt để phù hợp với không gian cũng là điều nhiều gia chủ băn khoăn, suy tính. Nếu bạn cũng đang muốn sắp xếp giá sách của bạn thật khoa học, thông minh và sành điệu trong căn hộ của mình thì hãy cùng Edugate tham khảo 12 ý tưởng trang trí cho giá sách dưới đây nhé!

12 ý tưởng trang trí cho giá sách nổi bật trong không gian nhà ở

1. Để đảm bảo tính liên kết, gắn bó với không gian làm việc, màu sắc chủ đạo của kệ sách nên cùng tone với chỗ ngồi, nơi làm việc của bạn

trang-tri-gia-sach-thong-minh-noi-bat-trong-can-ho
2. Việc sắp xếp sách thành chồng, hàng gọn gàng để xếp lên giá sách sẽ rất khoa học và ngăn nắp thay vì bày biện vật trang trí, rất tốn diện tích và rườm rà.

3. Trang trí thêm tranh chân dung. Những bức tranh nhỏ nhỏ đầy tính nghệ thuật sẽ là điểm nhấn cho giá sách trở nên ấn tượng hơn rất nhiều đó.

4. Bạn hoàn toàn có thể tự làm một chiếc giá sách nhỏ xinh như chiếc ghế này, vừa đặt được những cuốn sách bạn yêu thích, vừa dễ dàng di chuyển đến nơi bạn muốn.

trang-tri-gia-sach-thong-minh-noi-bat-trong-can-ho

5. Nếu bạn là người thích màu sắc thì đừng để giá sách của bạn quá đơn điệu, bạn hoàn toàn có thể sơn màu rực rỡ cho giá sách của bạn, miễn là nó phù hợp với không gian căn phòng của bạn. Giá sách màu xanh da trời thường mang đến chiều sâu và sự phong phú cho thư viện.

6. Lắp đặt những mảng gỗ trên tường của bạn đơn giản nhưng rất lạ mắt, độc đáo. Vừa là giá sách vừa là đồ nội thất trang trí cho góc nhà thêm cuốn hút.

7. Nếu bạn có một góc đọc sách trong phòng ngủ, hãy để sách của bạn trong tầm với bằng cách thiết lập các hàng kệ nổi. Và những bạn búp bê dễ thương, độc đáo sẽ tạo cảm giác ấm cúng, vui tươi trong phòng ngủ của bạn.

8. Cuộc sống hiện đại đem đến cho bạn vô vàn sự lựa chọn, từ thiết kế đến kích thước, bạn luôn có thể chọn được giá sách phù hợp với không gian của bạn. Những giá sách nhỏ gọn và kệ dọc này làm cho những cuốn sách trông giống như chúng nổi trên tường, rất ấn tượng.

trang-tri-gia-sach-thong-minh-noi-bat-trong-can-ho

9. Trang trí với tranh nghệ thuật cỡ lớn. Những tác phẩm nghệ thuật cỡ lớn được đặt ở giữa hai tủ sách khiến khu vực ngồi trang trọng hơn, như Studio DB đã làm ở đây. Nó sẽ tạo ra một cảm giác đối xứng đẹp và thiết lập tông màu hài hòa.

trang-tri-gia-sach-thong-minh-noi-bat-trong-can-ho

10. Sử dụng gương treo tường. Trong một ngôi nhà ở California được thiết kế bởi Stephen Shubel, những chiếc gương được lắp dọc theo mặt sau của giá đỡ tích hợp mang lại chiều sâu cho bức tường.

trang-tri-gia-sach-thong-minh-noi-bat-trong-can-ho

11. Những giá sách với hình khối mở, không đối xứng sẽ đem lại sự lạ mắt, cảm giác bí ẩn cho bức tường trống.

trang-tri-gia-sach-thong-minh-noi-bat-trong-can-ho
12. Trang trí kệ sách bằng những vật dụng mang tính nghệ thuật sẽ có thể khiến cho việc đọc sách trở nên mơ mộng hơn nhiều và tạo cảm giác tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

trang-tri-gia-sach-thong-minh-noi-bat-trong-can-ho

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *