Top 5 công cụ tăng traffic cho website tốt nhất

Traffic là gì?

Traffic – hay còn gọi là lượng truy cập, là tổng số người dùng truy cập vào website của bạn. Đây được coi là một trong những yếu tố quan trọng then chốt để quyết định thứ hạng website của bạn trên trang tìm kiếm Google.

Tại sao Traffic lại quan trọng?

Với một website mới thành lập, tuổi đời non yếu và lượng truy cập (traffic) tìm kiếm tự nhiên dường như là không có, người dùng gần như không biết về sự tồn tại của website dẫn tới website của bạn khó có thể thăng hạng trên kết quả tìm kiếm của Google.

Tăng lượng truy cập (traffic) nhằm giúp Google để mắt tới website của bạn, giúp ích cho quá trình SEO website.

Trong bài này Edugate sẽ chia sẻ với các bạn 5 phần mềm tăng traffic cho website tốt nhất hiện nay.

Lưu ý rằng các bạn chỉ nên sử dụng cho các website mới, còn đối với các website đã có sẵn thứ hạng, website xây dựng từ lâu rồi thì không nên sử dụng. Bởi lẽ đây là nguồn traffic ảo, không tự nhiên. Rất dễ gây phản tác dụng trong quá trình SEO website lên TOP tìm kiếm của Google.

1. Tăng traffic cho website với tools Faceseo.vn

Faceseo là một cộng đồng được tạo ra bởi những thành viên tại Việt Nam. Tham gia cộng đồng này bạn sẽ có được những traffic rất tốt từ chính những người sống tại Việt Nam, những traffic này giúp ích rất nhiều cho website của bạn.

cong cu tang traffic cho website 3

Faceseo là hệ thống hỗ trợ tăng traffic backlink. Không như các hệ thống khác các bạn chỉ view website tầm 10-30s và không có click vào các liên kết trong bài viết. Một số ứng dụng thì có nhưng các bạn nào dùng nhiều cũng biết các ứng dụng thì load trình duyệt ảo. Nó không chạy trình duyệt thật đó là lý do các bạn dùng 1 thời gian keywords rớt top. Nhưng Faceseo là hệ thống online được thiết kế khá giống Facebook ở giao diện và 1 số chức năng để tiện cho các bạn giao lưu trực tiếp trên Faceseo. Ngoài ra Faceseo còn bổ sung các tính năng cần thiết cho SEOER như:

Click link(view tối thiểu 5p)

Click backlink trong bài viết(người dùng tự set backlink cần click)

Vào từng backlink click tiếp các link con

Click website trên kết quả Google

Kết quả thống kê nguồn traffic khi view từ Faceseo sẽ hiện là nguồn đến từ Google, Facebook, Bing, Yahoo

Tăng traffic trên mobile

*** Hệ thống kiểm soát việc câu view các phiên làm việc diễn ra tối thiểu 5-10phút. Sau 10p hệ thống tự tắt các tab

*** Tác dụng của hệ thống:

Giảm alexa

Lên top Google nhanh với những từ khóa độ cạnh tranh trung bình

Tạo Google Searchbox

Giảm tỉ lệ thoát(do click sâu 3 lớp)

2. Tăng traffic cho website với tools Hitleap.com

Đây là một trong những Website cho phép trao đổi lượng truy cập đình đám nhất thế giới trong thời điểm hiện tại với giao diện đẹp và các tính năng thân thiện, dễ sử dụng. Đặc biệt, Đây là cộng đồng có nhiền thành viên tham gia trao đổi view nhất thế giới với hơn 30 triệu tài khoản sống.

cong cu tang traffic cho website 4

Quy trình tham gia trao đổi Traffic tại Hitleap khá đơn giản, Bạn chỉ việc tạo một tài khoản tại trang chủ của Hitleap, sau đó đăng nhập và Submit URL. Tiếp theo đó bạn truy cập và View cho các website của các thành viên trên cộng đồng, ngược lại, các thành viên khác cũng sẽ View lại cho bạn!. Ví dụ: Ngay lúc bạn đang online, có 500.000 thành viên khác cùng Online -> Website của bạn sẽ nhận lại 500.000 View từ các thành viên còn lại.

>>> Cách chèn bình luận facebook vào website

3. Tăng traffic cho website với tools Alexasurf.net

Alexasurf.net khoác lên mình giao diện không được đẹp mắt. Tuy nhiên, đây lại là 1 trong những đại gia trong làng Traffic trên thế giới. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước hiệu quả mà Alexasurf mang lại!.

cong cu tang traffic cho website 5

Với Alexasurf, bạn vẫn phải đăng ký một tài khoản, Sau đó là trao đổi view cùng các thành viên tham gia trong cộng đồng này. Mặc dù giao diện không được sắc nét và hơi khó sử dụng. Nhưng nếu chịu khó mày mò, chắc chắn đây cũng sẽ là một chọn lựa không tồi chút nào!.

4. Tăng traffic cho website với tools Alexamaster.net

Alexamaster.net hoạt động tương tự như các người anh em khác. Tuy nhiên để đăng ký được một tài khoản tại alexamaster bạn sẽ phải thông qua 6 bước đăng ký!.

cong cu tang traffic cho website 1

Với nhiều tính năng vượt trội, Cộng đồng được xây dựng bài bản. Chắc chắn alexamaster.net cũng là một trong những lựa chọn hoàn hảo để bạn kéo thêm một lượng traffic lớn cho website của bạn!. Tại sao không thử nhỉ?.

5. Tăng traffic cho website với tool Autosurf.com.au

Autosurf.com.au được thiết kế khá giản đơn, không quá màu mè, hoa lá như các website kéo traffic khác. Tuy nhiên, bên trong nó lại ẩn chứa một luồng sức mạnh vô biên, là vị cứu tinh cho những luồng traffic về Website mới của bạn!.

cong cu tang traffic cho website 2

Về cách thức tham gia cộng đồng này bạn chỉ việc tạo 1 tài khoản trên autosurf, Sau đó trao đổi View cùng các thành viên đã tham gia trên cộng đồng này.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số công cụ tăng lượng truy cập khác cũng rất hữu ích như Hit4hit.org, otohits.net, 10khits.com và viewtaise.com

Chúc các bạn thành công!

>>> Hướng dẫn cách chèn link liên kết trong bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *